1 วันกับ Threads


หลังจากชาวทวิตเตอร์ต้องอึดอัดจากการถูกจำกัดจำนวนการมองเห็นทวิตรายวัน ผ่านมาไม่กี่วัน Meta เจ้าของ Facebook ที่ทุกคนรัก 😆 ก็ปล่อยบริการโซเชียลแห่งใหม่ให้ใช้กันในวันที่ 6 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา...

ผมเองก็รีบสมัครแต่เช้า โดยคนที่ไม่มี IG ก็ต้องสมัครบัญชี IG ไปด้วย เพราะเขาจะอาศัยฐานข้อมูลร่วมกับ IG ซึ่งพอผมสมัคร IG เสร็จ ก็โดนระงับการใช้บัญชีทันที ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยสมัครมาก่อน แต่เหมือนจะเป็นบั๊ก เพราะตอนนี้ก็ใช้ได้ปกติ

ตัว Threads วันแรกก็อย่างที่รู้กัน ต่อให้ไม่เคยติดตามใคร คุณก็จะได้เห็นเหล่าคนดังแบรนด์ดังทั่วไทย เรียงรายกันเต็มหน้า Home แม้จะกดติดตามใครแล้ว คนและแบรนด์เหล่านี้ก็ยังเต็มหน้า Home ส่วนคนที่เราตามก็จะแซม ๆ อยู่ในนี้ และบางที่โพสต์เก่า ๆ ก็วนซ้ำขึ้นมาให้เห็นปนกับโพสต์ใหม่เรื่อย ๆ แต่เขาว่าจะเพิ่มหน้าสำหรับดูเฉพาะคนที่เราติดตามมาให้ในอนาคต

จุดอ่อนหลัก ๆ ตอนนี้เท่าที่เห็นคือ เซฟรูปไม่ได้ ใช้บนเว็บไม่ได้ (เว็บดูโพสต์สาธารณะจากลิ้งค์ได้อย่างเดียว โพสต์หรือกดอะไรไม่ได้ แต่ถ้าดูผ่านเว็บจะเซฟรูปได้นะ) ไม่มีบุ็คมาร์ค และแบนเนื้อหา 18+ 

ผลประกอบการวันแรกของผมก็ มีเพื่อนติดตามโดยตรง 3 คน มีคนตามมาจากทวิตเตอร์ 1 คน และจาก Facebook 1 คน รวม 5 คน ..... ถึงมาเปิดบล็อกใหม่แก้เซ็งนี่ไง 🤣


จะติดตามผมก็ได้นะ แต่คิดว่าคงไม่มีอะไรน่าสนใจ : @ninkungz.i

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[บันทึก] ผลการสมัคร PC Game Pass มาลองเกมรัว ๆ ปี 2024

[Tips] แก้ได้ซะที อาการรูปชิดขวาใน Blogger